Article

-->

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ใช้ E-Policy ยืนยันตอนเกิดอุบัติเหตุได้หรือไม่

 

 

    ชีวิตเปลี่ยนไปมากเลยนะครับช่วงนี้ ทั้ง work from home ทั้งต้องระวังเรื่องการหยิบจับสิ่งใด ก็จะต้องล้างมือและฉีดสเปรย์แอกอฮอล์ทุกครั้งที่ทำได้ ชีวิตเปลี่ยน ไปสั่งของใช้จ่ายทางออนไลน์มากขึ้นกว่าเดิม ในชีวิตประจำวันของบางท่านแทบจะไม่ได้หยิบจับเงินสดเลย รู้จักกับศัพท์ใหม่อย่างเช่น cashless, promptpay, online shopping และในวงการประกันภัยเองคงหนีไม่พ้นคำว่า กรมธรรม์ e-policy ครับ

 

    ความน่าเชื่อถือของ e-policy เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากยุคที่เปลี่ยนแปลงไปนะครับ สำหรับธนชาตประกันภัย รับประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจทั้ง ประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ประเภท 2+ หรือประกันภัยอุบัติเหตุอื่นๆ พร้อมให้บริการกรมธรรม์ออนไลน์หรือ e-policy เป็นเจ้าแรก โดยเว็บไซต์ธนชาตประกันภัย ได้รับการรับรองการขอขึ้นทะเบียนกิจกรรมอิเล็กทรอนิกส์จากสำนักงาน คปภ.เลยครับ โดยได้รับการรับรองเรื่องความปลอดภัยและกระบวนการออกกรมธรรม์ e-policy ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลปลอดภัยและเป็นเอกสารที่ใช้รับรองได้ตามกฎหมาย

 

    การซื้อประกันภัยผ่าน เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย ลูกค้าจะได้รับ กรมธรรม์ e-policy สามารถจัดเก็บในรูป email, รูปภาพหรือจะเรียกดูผ่าน เว็บไซต์ธนชาตประกันภัย หรือ line@official ได้เพื่อความสะดวกของลูกค้า

 

    สามารถใช้อ้างอิงกับอู่ซ่อมรถยนต์ได้ สามารถใช้เคลมเรียกร้องสินไหมได้สะดวก ปลอดภัยแน่นอนครับ

 

    บริษัทธนชาตประกันภัยได้รับการรับรองตรวจสอบระบบการออกกรมธรรม์ e-policy จากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและพร้อมให้บริการ e-policy ช่วยกันลดกระดาษ ลดโลกร้อนและลดการสัมผัสป้องกันเชื้อโรคได้ด้วยนะครับ

 

#ธนชาตประกันภัย #ประกันรถยนต์ชั้น1 #ประกันรถยนต์ #ประกันภัยรถยนต์ธนชาต #ต่อภาษีรถยนต์

จำนวนคนอ่าน : 1913
Admin 6/24/2021 2:30:16 PM