Article

-->

รถยนต์ไฟไหม้เกิดจากสาเหตุใดบ้าง ประกันรถยนต์ 2+จัดเต็ม คุ้มครองหรือไม่

 

    เพื่อความคุ้มครองอุ่นใจ เจ้าของรถยนต์หลายท่านที่ทำประกันรถยนต์ 2+ จัดเต็มสำหรับรถที่มีอายุการใช้งานเยอะอย่างเช่นรถยนต์ 7 ปีขึ้นไป ความคุ้มครองที่ดีมากของรถยนต์ประเภทนี้คือ คุ้มครองรถยนต์ไฟไหม้ด้วย ซึ่งแม้เหตุการณ์ไฟไหม้จะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง แต่ก็สามารถทำให้เกิดการสูญเสียได้มาก


    ตัวอย่างสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ของรถยนต์ที่อายุการใช้งานเยอะๆ เช่น น้ำมันเชื้อเพลิงรั่วไหล หรือรถยนต์ที่กำลังขับเกิดมีอุณหภูมิสูง การที่อุณหภูมิสูงจะทำให้น้ำมันหล่อลื่นหรือสารระเหยต่างๆ ที่เป็นส่วนประกอบในการเผาไหม้ของรถยนต์สูงไปด้วย และหากมีการรั่วซึมหรือไหลก็อาจจะทำให้เกิดประกายไฟและเกิดไฟไหม้รถยนต์ได้


    ในเหตุการณ์ตรงที่ลูกค้าเคยประสบมาอื่นๆ เช่น เครื่องยนต์หน้าฝากระโปรงรถยนต์เกิดการเสียดสีรุนแรงและเกิดประกายไฟ จนเกิดเป็นเพลิงลุกไหม้ที่หน้ารถยนต์ ก็ทำให้เกิดการสูญเสียถึงขั้นไฟไหม้เสียหายสิ้นเชิงได้


    เหตุการณ์ไม่คาดฝันเหล่านี้หากเกิดกับรถยนต์ของท่าน ขอให้อุ่นใจได้ว่า ประกันภัยรถยนต์ 2+จัดเต็ม จาก ธนชาตประกันภัย ให้ความคุ้มครองครบถ้วน โดยหากรถยนต์ที่เกิดไฟไหม้สูญหายสิ้นเชิง ทางบริษัทพิจารณาจ่ายค่าสินไหมทดแทนตามทุนประกันของรถยนต์ที่ทำประกันรถยนต์ประเภท 2+จัดเต็มไว้


    ขอให้มั่นใจได้ว่าหากท่านตัดสินใจเลือกประกันภัยรถยนต์ธนชาต ความคุ้มครอง รถชนรถ สูญหาย หรือไฟไหม้จะช่วยให้ท่านขับรถบนท้องถนนได้อย่างปลอดภัยแน่นอน



#ประกันรถยนต์ธนชาต #ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ 2+จัดเต็ม #ธนชาตประกันภัย

จำนวนคนอ่าน : 1954
Admin 6/2/2021 11:45:07 AM