สาระน่ารู้


3 สิ่งต้องดู ก่อนซื้อประกันชั้น 1

 

 

 คนรักรถเค้าไม่ได้มองรถยนต์เป็นแค่ยานพาหนะนะครับ แต่เค้ามองว่าเป็นทรัพย์สมบัติมีค่าที่ต้องหมั่นดูแลและให้ความสำคัญอยู่เสมอ ดังนั้นเหล่าคนรักรถจะต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถของตัวเอง เพื่อเป็นหลักประกันคุ้มครองความปลอดภัยให้กับรถและตัวคุณ สิ่งนั้นก็คือ ประกันรถยนต์ชั้น1 นั่นเองครับ แต่ปัจจุบันนี้ ประกันรถยนต์ชั้น1 มีให้เลือกมากมาย ทำให้เหล่าบรรดาคนรักรถหลายท่านตัดสินใจไม่ถูกว่า ควรเลือกซื้อประกันรถยนต์ชั้น1 แบบไหนดีที่จะเหมาะสมและคุ้มค่ากับรถของเรามากที่สุด

ในบทความนี้เราจึงขอนำทุกท่านไปพบกับ Tip & Trick วิธีเลือกประกันรถยนต์ชั้น1 ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับรถของท่านมากที่สุดครับ

1. ความน่าเชื่อถือ

ถ้าคิดจะทำประกันรถยนต์ ควรเลือกทำกับบริษัทประกันที่มีชื่อเสียงเท่านั้น เพราะนั่นคือสิ่งที่จะการันตีความน่าเชื่อถือให้กับคุณได้ครับ เช่น เลือกทำประกันรถยนต์ชั้น1 กับธนชาตประกันภัย ซึ่งเป็นบริษัทประกันรถยนต์ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักของผู้คนมากมาย แต่ในกรณีที่คุณไม่รู้จักบริษัทประกันที่กำลังสนใจอยู่จริงๆ สามารถตรวจสอบใบรับรองของบริษัทประกันแห่งนั้นได้ผ่านทางเว็บไซต์ของ คปภ. หรือ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (https://www.oic.or.th/th/home)  ได้เลยครับ

2. กรมธรรม์

สิ่งสำคัญที่สุดของการทำประกัน คือ การศึกษารายละเอียดเงื่อนไขความคุ้มครอง และเปรียบเทียบกรมธรรม์ของบริษัทประกันรถยนต์แต่ละแห่งให้ถี่ถ้วน เพราะลูกค้าแต่ละท่านมีความต้องการและความพร้อมในการทำประกันรถยนต์ที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นท่านจึงควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ทุกครั้งครับ

3. มาตรฐานของอู่ซ่อม

หากประกันรถยนต์ชั้น1 ที่คุณเลือกเป็นประกันแบบซ่อมอู่ คุณจะต้องตรวจสอบมาตรฐานของอู่ซ่อมนั้นให้ดีก่อน ว่ามีมาตรฐานการซ่อมที่ดี สามารถที่จะไว้วางใจได้ เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดและป้องกันการเสียเวลา อีกทั้งยังช่วยตัดปัญหากังวลใจระหว่างที่คุณส่งรถไปซ่อมด้วยครับ 

 หากคุณกำลังมองหา ประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ทั้ง 3 ข้อดังกล่าว และตอบโจทย์คนใช้รถบ่อย และผู้ที่มีความกังวลเรื่องการซ่อมรถ เรื่องมาตรฐานของอู่ซ่อม แนะนำ ประกันรถยนต์ชั้น1 จัดเต็ม ที่ปิดจบครบทุกความต้องการ เพราะนี่เป็นประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดของธนชาตประกันภัย ที่คัดสรรฟีเจอร์ที่ดีที่สุดสำหรับคนรักรถมารวมไว้ที่เดียว

 - บริการหลังการขายประทับใจ

Meet and Care บริการน้องใหม่สุดประทับใจ ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว เพราะบริการนี้จะดูแลตั้งแต่รับส่งรถซ่อม งานซ่อมรถแทนคุณตลอดอายุกรมธรรม์ หมดกังวลเรื่องปัญหางานซ่อมไม่ได้คุณภาพ ทั้งเรื่องสีเพี้ยน อะไหล่มีปัญหา และการเจรจากับอู่ไม่รู้เรื่อง

- คุณภาพอู่ซ่อมเทียบเท่าศูนย์บริการ

มาตรฐานอู่ซ่อมในเครือคุณภาพดีเทียบเท่าศูนย์บริการ พร้อมที่จะซ่อมรถให้คุณทันทีแบบไม่ต้องรอคิว หมดห่วงเรื่องการรอต่อคิวซ่อมรถนาน สำหรับคนต้องใช้รถเดินทางบ่อยๆ

- รับส่วนลดรถเช่าพิเศษจาก Asap

ระหว่างที่รอซ่อมรถ เราจะมอบส่วนลดพิเศษจากบริการรถเช่า Asap  ให้กับลูกค้าประกันรถยนต์ชั้น1 จัดเต็ม เพื่อให้ลูกค้ามีรถส่วนตัวใช้ในระหว่างที่รถของคุณกำลังซ่อม

- บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

เรามีบริการที่คอยให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. ช่วยให้ลูกค้าที่ทำประกันรถยนต์ชั้น1 จัดเต็ม จัดการเรื่องรถในยามที่เกิดสถานการณ์ฉุกเฉินได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เช่น น้ำมันหมด ยางแตก ลืมกุญแจไว้ในรถ หรือแบตเตอรี่หมด เป็นต้น

- เงินชดเชย

ลูกค้าประกันรถยนต์ชั้น1 จัดเต็ม จะได้รับเงินชดเชยในกรณีที่ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมรับค่าเดินทางระหว่างรอซ่อมรถ


ฟีเจอร์ดีๆ ตอบโจทย์คนใช้รถบ่อยแบบนี้มีที่ประกันรถยนต์ชั้น1 จัดเต็ม จากธนชาตประกันภัยเท่านั้นสามารถซื้อประกันรถยนต์ชั้น1 จัดเต็ม คลิกที่นี่  หรือโทร 02-308-9318

จำนวนคนอ่าน : 4891
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 26/8/2564 11:26:39