สาระน่ารู้


ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA คุ้มครองอุบัติเหตุจากการเล่น Surfskate หรือไม่

 

    หากเราเริ่มฉีดวัคซีนกันครบ หมดโควิด-19  เมื่อใด คิดว่ากีฬากลางแจ้งคงกลับมาฮิตกันอีกครั้ง หนุ่มสาวชาว surfskate คงได้กลับมาเล่นอย่างสนุกสนานเหมือนช่วงก่อนหน้านี้ เล่นกีฬาก็อาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันได้ ตามปกติแล้วหากมีประกันสุขภาพหรือประกันอุบัติเหตุติดเอาไว้ ก็ช่วยให้เกิดความอุ่นใจได้หากหกล้มหรือเสียหลักเจ็บตัวจากการเล่นกีฬา

 

    สำหรับผู้เล่นกีฬาอย่าง surfskate เองนั้นหลายครั้งก็อาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้ สำหรับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของ ธนชาตประกันภัย หรือที่เรียกกันว่า ประกัน pa แล้วนั้น ความคุ้มครองที่มีเพื่อคุ้มครองอุบัติเหตุเหล่านี้ ประกอบไปด้วย หากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจะมีทุนประกันภัยที่คุ้มครองอยู่ หรือหากต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลจะมีค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาพยาบาลให้ตามวงเงินประกัน และหากพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลนานจนไม่สามารถไปทำงานได้ก็สามารถขอค่าชดเชยการขาดรายได้ได้อีกด้วย

 

    ความคุ้มครองประกัน pa surfskate ของธนชาตประกันภัยจะคุ้มครองเรื่องของกระดูกแตกหักด้วยนะครับ

 

    อย่างไรก็ดี ในหลายบริษัทมีข้อกำหนดที่ไม่เหมือนกัน บางบริษัทอาจกำหนดให้กีฬา surfskate เป็นกีฬาผาดโผนที่เข้าข่ายไม่คุ้มครองได้ ด้วยเหตุนี้เมื่อตัดสินใจจะทำประกันคุ้มครองอุบัติแหตุครั้งใด ต้องศึกษารายละเอียดความคุ้มครองให้แน่ใจเสียก่อนนะครับ

 

#ประกัน pa #ประกันอุบัติเหตุ surfskate #ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล #ประกันธนชาต

จำนวนคนอ่าน : 1829
ผู้เขียน : Admin วันที่ : 2/6/2564 16:59:47